Thứ Năm, 14 tháng 4, 2011

Thông báo về nhập kế hoạch học tập toàn khóa

Chào các Anh; Chị.
Sau khi xem lại thông báo về việc nhập kế hoạch học tập toàn khóa đã được post lên blog, Ban cán sự nhận thấy việc các Anh; Chị chưa nhập được kế hoạch học tập của mình. Nay BCS đưa ra các bước để cho các anh chị dễ dàng thực hiện

Việc nhập kế hoạch học tập toàn khóa vào hệ thống quản lý đạo tạo của trường là công việc bắt buộc đối với tất cả sinh viên. Để thực hiện công việc này, các Anh; Chị vui lòng thực hiện các bước sao đây:

Bước 1:
Download file kế hoạch học tập toàn khóa đã được thầy cố vấn xây dựng trên cơ sở thống nhất của đa số các sinh viên trong lớp. Đây là kế hoạch học tập mang tính tham khảo vì mỗi sinh viên có thể cần học thêm hoặc không học một số môn nào đó. Vì vậy các Anh; Chị cần so sánh kết quả miễn giảm môn học đã được duyệt với khung chương trình đào tạo để xác định được các môn học cần thiết cho riêng mình.

Download file kế hoạch học tập tại địa chỉ: http://www.megaupload.com/?d=S6COVY4R
Bước 2:
Sau khi quyết định các môn học trong kế hoạch học tập của riêng mình các Anh; Chị tiến hành đăng nhập vào hệ thống quản lý đào tạo của trường tại địa chỉ: http://dkmh.ctu.edu.vn/hqldt/ để thực hiện việc nhập kế hoạch học tập. Sau khi hoàn thành xong việc nhập các môn học, các Anh; Chị kết xuất kế hoạch học tập ra file Microsoft Excell. Thời gian đăng nhập là ngày 17 tháng 04 năm 2011 (Theo quy định của trường).
Bước 3:
Các Anh; Chị mở file Excell vừa được kết xuất, chèn thêm cột "Ghi chú" và ghi nội dung vào cột ghi chú. Nội dung của cột ghi chú trên file Excell chính là nội dung cột ghi chú trên file kế hoạch học tập toàn khóa mà các Anh; Chị đã download ở Bước 1.

Bước 4:
Các Anh; Chị in file Excell thành 02 bản gửi lại cho Ban cán sự lớp. Thời gian chậm nhất là 17 giờ 00 phút ngày 18 tháng 04 năm 2011; Chú ý: Không giải quyết các trường hợp trể hạn.

Nếu có vấn đề gì chưa rõ, các Anh; Chị liên hệ với cố vấn học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét